Trường Khoa học Máy tính

Ngành Kỹ thuật Phần mềm

Ngành KỸ THUẬT PHẦN MỀM có các chuyên ngành đào tạo:

 

Tên Ngành/Chuyên ngành

Mã Ngành/Chuyên ngành (CN)

Tổ hợp môn Xét tuyển

Xét tuyển theo kết quả thi THPT

Xét tuyển theo HỌC BẠ THPT

KỸ THUẬT PHẦN MỀM 

Công nghệ Phần mềm

Thiết kế Games và Multimedia

Big Data & Machine Learning

Trí tuệ Nhân tạo

7480103

(Mã CN: 102)

(Mã CN: 122)

(Mã CN: 115(HP))

(Mã CN: 121(HP))
1.Toán, Lý, Hoá (A00)
2.Toán, KHTN, Văn (A16)
3.Toán, Lý, Ngoại ngữ (A01)
4.Văn, Toán, Ngoại ngữ (D01)
1.Toán, Lý, Hoá (A00)
2.Văn, Toán, Lý (C01)
3.Văn, Toán, Hoá (C02)
4.Văn, Toán, Ngoại ngữ (D01)

 

Chuyên ngành đào tạo:

 

* Công Nghệ Phần Mềm (Mã ngành: 7480103; Mã chuyên ngành: 102)

Ngành học này phù hợp với các bạn trẻ đam mê công nghệ và mong muốn đưa sự sáng tạo vào công việc để tạo ra các phần mềm có tính ứng dụng cao. Tìm hiểu về đào tạo chuyên ngành Công nghệ Phần mềm của Đại học Duy Tân tại đây: Công nghệ Phần mềm.

 
* Thiết kế Games và Multimedia (Mã ngành: 7480103; Mã chuyên ngành: 120)

Người làm công việc Thiết kế Games và Multimedia không chỉ thực hiện có nhiệm vụ lên ý tưởng và minh họa, dựng mô hình 3D, tạo chất liệu, thiết kế các cấp độ cho game,... mà còn phối hợp với họa sĩ, lập trình viên để tạo ngôn ngữ hình ảnh và bối cảnh ấn tượng cho game. Tìm hiểu về đào tạo chuyên ngành Thiết kế Games và Multimedia của Đại học Duy Tân tại đây: Thiết kế Games và Multimedia.

 

* Big Data & Machine Learning (Mã ngành: 7480103; Mã chuyên ngành: 115(HP))

Trên nền tảng dữ liệu thu thập và sở hữu, các kỹ sư ngành Big Data & Machine Learning sẽ góp phần giúp cho các doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh để mở rộng quy mô phát triển trong thời gian ngắn. Tìm hiểu về đào tạo chuyên ngành Big Data & Machine Learning của Đại học Duy Tân tại đây: Big Data & Machine Learning.

 
* Trí tuệ Nhân tạo (Mã ngành: 7480103; Mã chuyên ngành: 121(HP))

Ngành Trí tuệ Nhân tạo ra đời với mong muốn đào tạo nên những con người có thể lập trình và tạo ra những cỗ máy có khả năng học hỏi, tư duy và có thể tự động hóa các hành vi thông minh như con người. Tìm hiểu về đào tạo chuyên ngành Trí tuệ Nhân tạo (HP) của Đại học Duy Tân tại đây: Trí tuệ Nhân tạo (HP).


.

 

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.