Trường Khoa học Máy tính

Chuyên ngành Thiết kế Games và Multimedia

Thiết kế Games và Multimedia là gì?

 

Thiết kế Games và Multimedia là việc lên ý tưởng cho game như viết mô tả game, cốt truyện, nhân vật, không gian, cách chơi,… để tạo có được một game hấp dẫn thu hút người chơi. Người làm công việc Thiết kế Games và Multimedia không chỉ thực hiện có nhiệm vụ lên ý tưởng và minh họa, dựng mô hình 3D, tạo chất liệu, thiết kế các cấp độ cho game,... mà còn phối hợp với họa sĩ, lập trình viên để tạo ngôn ngữ hình ảnh và bối cảnh ấn tượng cho game.

 

Chuyên ngành Thiết kế Games và Multimedia

 

Đặc trưng của ngành học

 

Đại học Duy Tân được biết đến là một trong những Đại học đầu tư “mạnh tay” vào lĩnh vực giải trí số, từ việc thành lập xưởng phim Én bạc, Trung tâm Mô phỏng & Mô hình hóa, trung tâm Sáng tạo Microsoft, … giúp sinh viên có không gian sáng tạo và trải nghiệm. Trong những năm qua các sản phẩm Games mô phỏng của thầy và trò Duy Tân luôn đạt được các giải thưởng cao trong nước và quốc tế.

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh Chuyển đổi số - Cơ hội và Tương lai của ngành Công nghệ Thông tin

 

Vị trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

- Đà Nẵng được biết đến với thành phố thông minh dẫn đầu cả nước về chỉ số ứng dụng Công nghệ thông tin, Đà Nẵng thu hút ngày càng nhiều các công ty, tập đoàn phát triển games, công nghệ giải trí đến đặt văn phòng làm việc như: Game Studio của Gameloft VN, FPT Online, VNG, Sáng Tạo, GlassEgg,…

 

- Sau khi hoàn thành chương trình học tập tại trường, cử nhân theo học chuyên ngành Thiết kế Games và Multimedia Đại học Duy Tân có thể làm việc tại các vị trí như:  chuyên viên tư vấn, thiết kế games tại các công ty, tập đoàn phát triển games; tự thành lập công ty thiết kế, dịch vụ studio; thiết kế tự do (freelancer); tư vấn - giảng dạy tại các trường học, trung tâm, câu lạc bộ về thiết kế games,...

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2024 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.