Trường Kinh Tế

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Mã ngành: 8340101
Văn bằng tốt nghiệp: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Thời gian Đào tạo: 1,5 - 2 năm
Học phí: 16.000.000/học kỳ
 
Ưu thế & Điểm mạnh
 
Nền kinh tế hội nhập, mở cửa đã và đang tạo đà cho hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước ngày càng lớn mạnh. Để những hoạt động này có thêm những bước đi đúng hướng và mang đến hiệu quả và hiệu suất cao cần thiết phải có nguồn nhân lực trình độ cao, nắm bắt các xu hướng quản trị cũng như có những chiến lược, chiến thuật hoạch định để đưa doanh nghiệp phát triển. Là cơ sở giáo dục đại học ngoài công lập đầu tiên được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép đào tạo bậc Tiến sĩ (khởi xướng với ngành Quản trị Kinh doanh), Đại học Duy Tân đã kiện toàn mọi yếu tố từ đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, cùng chương trình học hiện đại để cung cấp cho xã hội các Thạc sĩ và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh chất lượng nhất. Chương trình đào tạo Tiến sĩ và Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh được tham khảo từ Đại học Bang Pennsylvania, 1 trong 50 trường đào tạo Kinh tế - Quản trị Kinh doanh hàng đầu của Mỹ (theo U.S. News 2022).
 
Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (MBA)
 
 
Mục tiêu Đào tạo
 
Mục tiêu quan trọng của chương trình MBA là giúp học viên nâng cao kiến thức quản trị trong môi trường kinh doanh địa phương cũng như toàn cầu; nâng cao các kỹ năng “mềm“ và tư duy hệ thống, nghiên cứu, sáng tạo; nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh; và đặc biệt là xây dựng năng lực khởi nghiệp bền vững.
 
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn giúp học viên rèn luyện các phẩm chất của một nhà quản trị trong Thời đại Mới với các kỹ năng ra quyết định chiến lược, phong cách lãnh đạo phù hợp, và năng lực thu hút người nghe và nhân viên vì mục đích chung của tổ chức.
 
Đối tượng Xét tuyển
 
• Đã tốt nghiệp đại học đúng ngành, chuyên ngành đăng ký xét tuyển.
 
• Người có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần, ngành khác với ngành, chuyên ngành được nhà trường bổ sung kiến thức trước khi xét tuyển.
 
• Xét tuyển dựa trên 3 tiêu chí: hạng tốt nghiệp đại học, kinh nghiệm công tác, trình độ ngoại ngữ. Trình độ ngoại ngữ cần có chứng chỉ đạt tối thiểu bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Nếu thí sinh chưacó chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu bậc 3 sẽ tham gia thi tiếng Anh do Nhà trường tổ chức trước khi xét tuyển.
 
Học bổng dành cho Học viên
Học bổng dành cho Học viên
 

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.