Tin tức Tuyển sinh


Lượng thí sinh dự thi Trung học Phổ thông 2016 giảm mạnh

Năm nay, do các cụm thi được phân bổ đều trong cả nước nên lượng thí sinh ở các điểm thi cũng bớt đi, vì thế mọi công việc chuẩn bị cũng nhẹ nhàng hơn và không vất vả như năm ngoái.
 
Hiện Bộ GD-ĐT đang rà soát hết danh sách thí sinh chuyển về các cụm thi để đánh số báo danh. Lãnh đạo Bộ cũng đang tiến hành kiểm tra một số địa phương, nhất là những nơi khó khăn để xử lý vướng mắc.
 
Bộ đã cử các trường ĐH có uy tín về hỗ trợ địa phương tổ chức kỳ thi THPT. Mọi kinh phí ăn ở, đi lại cho cán bộ, nhân viên coi thi trong thời gian thực hiện nhiệm vụ sẽ do Nhà nước lo. Vì vậy, các trường ĐH không phải lo ngại trong việc điều chuyển giáo viên của mình đi tới các điểm được phân công.
 
Theo kế hoạch, kỳ thi THPT quốc gia 2016 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4/7. Cả nước có 70 cụm thi ĐH và 50 cụm thi địa phương. 
 
Đông Nhi
http://www.trithuccongluan.com.vn/giao-duc/5591-luong-thi-sinh-du-thi-thpt-2016-giam-manh.html

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.