Tin tức Tuyển sinh


Đà Nẵng: Hơn 10.000 chỗ trọ giá rẻ cho thí sinh thi ĐH, CĐ

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT



Sáng nay, Thành Đoàn Đà Nẵng cũng đã tổ chức lễ ra quân “Tiếp sức mùa thi năm 2010” với sự tham dự của hơn 1.100 tình nguyện viên.

 

Theo đó, chương trình tiếp sức mùa thi năm nay chia làm 3 đợt với 88 điểm tiếp sức. Dự kiến, trong 3 đợt tiếp sức sẽ phát miễn phí 20.000 bản đồ tra cứu địa điểm thi, 1.200 vé xe buýt, 2.000 cẩm nang hướng dẫn.

 

Mỗi điểm tiếp sức có từ 10 - 15 tình nguyện viên trực chiến để đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho phụ huynh và thí sinh đến Đà Nẵng dự thi.

 


Các tình nguyện viên nhận bản đồ tra cứu để phát cho thí sinh có nhu cầu.

 

 

ĐH Đà Nẵng cho biết, trong kỳ tuyển sinh năm 2010, thí sinh có thể vào website của ĐH Đà Nẵng theo địa chỉ http://ts.udn.vn/f_giaybao.asp để tra cứu những thông tin như địa điểm thi, sơ đồ phòng thi, chỉ dẫn hướng đi đến điểm thi, ký túc xá.

 

Tại địa chỉ này, thí sinh cũng có thể in giấy báo dự thi đề phòng trường hợp thất lạc và dùng giấy này cùng chứng minh thư để dự thi trong trường hợp chưa thể xin lại giấy báo dự thi.

 

Tin, ảnh: Đông Lưu

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.