Cơ sở vật chất


Cùng MC Hồng Loan và Nguyễn Thị Trân Châu 'Khám phá trường học' tại Đại học Duy Tân

Vào 19h ngày 8-5, chương trình 'Khám phá trường học' của Đại học Duy Tân chính thức lên sóng thông qua kênh của Tuổi Trẻ Online.

 

19h hôm nay 8-5, phát sóng 'Khám phá trường học' tại Đại học Duy Tân

MC Hồng Loan (trái) dẫn chương trình "Khám phá trường học" tại Trường ĐH Duy Tân - Ảnh: CHÍ HẢI

 

Chương trình được thực hiện với những thước phim đẹp mắt, sinh động để giới thiệu về Trường ĐH Duy Tân.

 

 

Với sự dẫn dắt của nữ MC Hồng Loan, thí sinh, phụ huynh sẽ có cái nhìn toàn diện về ngôi trường này. Đây là cơ sở cho những quyết định quan trọng về chọn trường, chọn ngành trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay. 

 

Đặc biệt, chương trình phát sóng tối nay có sự góp mặt của khách mời Nguyễn Thị Trân Châu, top 35 hoa hậu Việt Nam năm 2020. Khách mời sẽ trò chuyện cùng các sinh viên, giảng viên và đại diện ban giám hiệu để cung cấp thêm cho khán giả những thông tin mới nhất của trường trong năm học kế tiếp.

 

Chương trình được phát trên tuoitre.vn, tv.tuoitre.vn, kênh YouTube và trên hệ thống fanpage của báo Tuổi Trẻ. Trên hệ thống Tuổi Trẻ Online sẽ có công cụ bình chọn, người xem có thể đánh giá theo mức độ từ 1 sao đến 5 sao.

 

19h hôm nay 8-5, phát sóng 'Khám phá trường học' tại Đại học Duy Tân

MC Hồng Loan trong phòng thu của nhà trường - Ảnh: CHÍ HẢI

 

19h hôm nay 8-5, phát sóng 'Khám phá trường học' tại Đại học Duy Tân

Khách mời Nguyễn Thị Trân Châu, top 35 hoa hậu Việt Nam 2020, cùng tham gia trong chương trình - Ảnh: CHÍ HẢI

 

19h hôm nay 8-5, phát sóng 'Khám phá trường học' tại Đại học Duy Tân

Phòng thực hành của Trường ĐH Duy Tân - Ảnh: CHÍ HẢI

 

Các trường ĐH, CĐ, phổ thông và các đơn vị giáo dục có nhu cầu tham gia chương trình vui lòng liên hệ anh Phạm Đình Trung Hiếu (địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM; điện thoại: (028) 3997.4587; điện thoại di động: 0909.023.012).

 

(Nguồn:https://tuoitre.vn/19h-hom-nay-8-5-phat-song-kham-pha-truong-hoc-tai-dh-duy-tan-20210508100154474.htm?fbclid=IwAR0Syk3FOA6WrsaOgs6_elNI8_EfUKehoLOnwLZsAugBkvqU5-wkK1FpjX0)

 
Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.