Cơ sở vật chất


Đại học Duy Tân “lên sóng” chương trình “Khám phá trường học” của Tuổi trẻ Online

Những thước phim đẹp mắt cùng với các góc quay chân thực và sinh động, Tuổi trẻ Online đã dẫn dắt khán giả tham quan trực tuyến và tìm hiểu về Đại học Duy Tân qua chương trình “Khám phá trường học”.

 

 

Tại đây, các cơ sở học tập khang trang, “đồ sộ”, các phòng học, phòng thực hành với đầy đủ thiết bị hiện đại được thể hiện rõ nét trước ống kính của máy quay. Các bạn sẽ có dịp khám phá những nét nổi bật, độc đáo của trường và có cái nhìn cận cảnh về môi trường học tập mà mình quan tâm.

 

Khám phá ‘ĐH Duy Tân - 1 trong 500 trường ĐH tốt nhất châu Á’
MC Lê Tam Triều Dâng

 

“Theo chân” người dẫn chương trình Lê Tam Triều Dâng khám phá Đại học Duy Tân, người xem được trải nghiệm khuôn viên trường, xưởng phim, phòng học, thư viện,… đến những khu vực sinh hoạt, giải trí mang màu sắc sinh viên. Với góc quay từ trên cao xuống, các bạn sẽ cảm thấy “choáng ngợp” trước khung cảnh các cơ sở đào tạo hiện đại bậc nhất miền Trung của Đại học Duy Tân. Chính vì mong muốn tạo ra một môi trường học tập thú vị, mang đến niềm hứng khởi sáng tạo trong sinh viên, Đại học Duy Tân đã tạo dựng một cơ ngơi bề thế với hệ thống cơ sở vật chất vượt trội.

 

Đại học Duy Tân “lên sóng” chương trình “Khám phá trường học” của Tuổi trẻ Online

 

Đến với cơ sở Hòa Khánh Nam, bạn sẽ phải “trầm trồ” khi khám phá Xưởng phim Én bạc (Silver Swallows Studio - SSS). Được đầu tư để sử dụng các phần mềm tiên tiến nhất hiện nay như Pro Tools, 3DS Max, 3D Maya, Zbrush,… Silver Swallow Studio đã cho ra mắt thành công tập phim tài liệu “Những cánh én đầu tiên” trong series phim “Không chiến Việt Nam”. Với nhiều kỹ xảo điện ảnh chuyên nghiệp, trailer tập phim vừa mới phát sóng đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

 

Đại học Duy Tân “lên sóng” chương trình “Khám phá trường học” của Tuổi trẻ Online

 

Ngoài ra, bạn sẽ bất ngờ khi ngắm nhìn khuôn viên hơn 3.5 ha, trong đó, có 2 sân bóng đá, 4 sân cầu lông, 1 sân bóng rổ, và 1 sân tennis, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thể dục thể thao và quốc phòng của sinh viên. Đâu đó, cũng không thiếu những không gian tuyệt vời để “sống ảo” sau những giờ học, bạn nhé. Đó là góc nhỏ Café Ponsty làm nên gia vị của cuộc sống, mang đến những phút giây thăng hoa với những góc chụp không thể tuyệt vời hơn. Hay những giờ thực hành bếp núc của các bạn sinh viên Du lịch, mùi thơm ngào ngạt của các món ăn khiến cho sinh viên các khoa khác không thể cưỡng nổi mà ghé qua… “ăn vụng”.

 

Đại học Duy Tân “lên sóng” chương trình “Khám phá trường học” của Tuổi trẻ Online

 

MC Triều Dâng tiếp tục dẫn khán giả “đi lạc” vào Trung tâm Mô phỏng Y tế nằm tại tòa nhà F của cơ sở Hòa Khánh Nam. Bạn sẽ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tưởng chừng mình đang đi vào một bệnh viện thực thụ. Nơi đây không khác gì một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ đào tạo ngành Bác sĩ Đa khoa, Bác sĩ Răng-Hàm-Mặt, Dược sĩ Đại học, và Điều dưỡng Đa khoa. Ngoài những thiết bị thao tác y tế truyền thống còn có cả những mô hình robot y tế để bạn có thể trực tiếp mô phỏng các thao tác tiêm chích, truyền dịch, truyền máu, mổ xẻ,… Một phần nhờ vào các thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại mà các nhà khoa học, các giảng viên khối ngành Y-Dược Đại học Duy Tân đã nghiên cứu thành công sản phẩm “Ứng dụng Giải phẫu Cơ thể người 3D”, Máy thở “dtu-VENT Ver2.0”, “Sản phẩm eCPR: Hệ thống huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu hồi sức tim, phổi vì cộng đồng”,…

 

Đại học Duy Tân “lên sóng” chương trình “Khám phá trường học” của Tuổi trẻ Online

 

Sau khi khám phá hầu hết các phòng thí nghiệm, phòng thực hành hay xưởng cơ khí, máy quay chuyển cảnh sang một không gian vô cùng yên tĩnh. Đó chính là thư viện của trường với diện tích lớn và trang bị rất hiện đại để phục vụ cho đông đảo sinh viên của trường. Chính xác thì toàn trường Đại học Duy Tân có đến 3 thư viện như vậy,… với gần 100.000 đầu sách cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh và các thứ tiếng khác. Đi kèm là hệ thống thư viện điện tử với hàng triệu trang tài liệu có giá trị của Vista, Springer, Proquest, tailieu.vn,… để các bạn có thể tra cứu bất cứ lúc nào.

 

Chương trình “Khám phá trường học” về Đại học Duy Tân được dẫn dắt bởi MC Triều Dâng đã mang đến những khám phá thực tế với nhiều góc quay sinh động, biến hoá vô cùng đa dạng, hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động nhằm tạo nên những thước phim trải nghiệm hấp dẫn, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối.


Tags

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.