Trường Kinh Tế

Chuyên ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì?

 

Ngành Digital Marketing được phát triển theo xu hướng đào tạo liên ngành, tích hợp trong chương trình học giữa khối kiến thức Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh truyền thống, Phân tích dữ liệu lớn (Big Data of Management),... Ngành học này sử dụng công nghệ thông tin, Internet, phân tích dữ liệu, Digital Marketing làm nền tảng để thực hiện các tương tác đa chiều, hiệu quả cho phép giảm chi phí, tăng tốc độ thu thập và xử lý dữ liệu đồng thời mang đến những trải nghiệm sinh động, chân thực hơn, tạo ra giá trị mới cho khách hàng.

 

Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Marketing

 

Đặc trưng của ngành học

Với bản chất là chuyên ngành thuộc lĩnh vực Tiếp thị liên quan tới việc vận dụng công nghệ và các thiết bị kỹ thuật số hiện đại để "làm marketing", chương trình Digital Marketing tại Đại học Duy Tân sẽ giúp sinh viên phát triển đầy đủ các kỹ năng cần thiết như hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của website, Facebook, Linkedin, Zalo,....

 

Ngành Digital Marketing hướng đến đào tạo các kỹ năng cần thiết và kiến thức chuyên sâu nhằm giúp sinh viên sẵn sàng cho việc quản trị các hệ thống kinh doanh dựa trên việc ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin và phân tích dữ liệu; phát triển và ứng dụng các công nghệ kĩ thuật số vào môi trường kinh doanh truyền thống, và tạo dựng những chuyển dịch kỹ thuật số vào các dự án kinh doanh và đầu tư.
 
Bên cạnh một số môn học nền tảng của khối ngành Kinh doanh như Quản trị học, Quản trị lực lượng bán, Quản trị nhân lực, Quản trị chiến lược,… thì chuyên ngành Kinh doanh số còn tích hợp những môn học tiên tiến và phù hợp với xu hướng công nghệ kinh doanh hiện đại như: Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data Analytics), Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh (Business Data Visulization), Thương mại Điện tử (E-commerce), Marketing Địện tử (E-marketing), quản trị bán hàng trực tuyến (Online sales management)…

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh nhóm ngành Kinh doanh và Quản lý

 

Vị trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

- Không chỉ ở Đà Nẵng (trung tâm thương mại của miền Trung), mà xuyên suốt dải đất miền Trung, yêu cầu về nhân viên tiếp thị là lớn hơn bao giờ hết nhằm phục vụ cho việc thâm nhập thị trường của nhiều hãng xưởng từ hai đầu đất nước cũng như từ nước ngoài vào.

- Tốt nghiệp ngành này, sinh viên có thể trở thành: Chuyên viên kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Chăm sóc Khách hàng, … tại bộ phận Marketing, bộ phận kinh doanh của tổ chức, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, người học có khả năng đảm trách các vị trí cao hơn, bên cạnh đó người học có khả năng tự khởi nghiệp kinh doanh.

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022,

- Xét kết quả kỳ thi THPT vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

 

Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.