Tin tức Tuyển sinh


Yêu cầu trường đăng ký “3 chung” hay tuyển sinh riêng

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

Trong những thông tin yêu cầu đăng ký có nội dung phương thức tuyển sinh theo từng trình độ đào tạo. Theo đó, trường cần ghi rõ là tham gia kỳ thi chung do Bộ GD&ĐT tổ chức hoặc tổ chức tuyển sinh riêng.


Ngoài ra, các trường cần báo cáo các thông tin: Tên trường, địa chỉ, điện thoại, số fax, địa chỉ website của trường; tên ngành, mã ngành đào tạo trình độ ĐH, CĐ; khối thi hoặc khối xét tuyển tương ứng của từng ngành; vùng tuyển sinh; dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh năm 2014 (chỉ tiêu của từng ngành, tổng chỉ tiêu từng trình độ và tổng chỉ tiêu của trường).


Các thông tin khác như: Điều kiện tuyển sinh các ngành năng khiếu, môn thi năng khiếu, hệ số môn năng khiếu (nếu có); số chỗ trong ký túc xá; điểm xét tuyển chung toàn trường hoặc theo ngành, khối thi; mức học phí tính theo tháng (đối với các trường ngoài công lập), các chương trình đào tạo theo chương trình tiên tiến, chương trình POHE,... được Bộ cho phép.


Những thông tin này sẽ được Bộ GD&ĐT công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, gia đình thí sinh trong việc chọn trường, ngành nghề đào tạo.

 

Lập Phương

Nguồn: http://gdtd.vn/giao-duc/yeu-cau-truong-dang-ky-3-chung-hay-tuyen-sinh-rieng-72508-v.html

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.