Tin tức Tuyển sinh


Cao đẳng Nghề Duy Tân - Đào tạo những bàn tay vàng

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
@import url(/css/example.css);
Không còn tình trạng mướt nước mắt khi thi trượt đại học, giờ đây thí sinh đã có thêm một lựa chọn mới: học Cao đẳng Nghề để trở thành những người thợ giỏi. Nắm bắt được nhu cầu đó, Cao đẳng Nghề Duy Tân đã ra đời và liên tục tuyển mới để tạo nên những bàn tay vàng lấp đầy khoảng trống trong bức tranh phân chia lao động xã hội.
 
Ngày 19/09/2011, Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - Thương Binh & Xã hội) đã cấp Giấy phép số 59/2011/GCN-ĐKHĐDN đồng ý cho trường Đại học Duy Tân đào tạo Cao đẳng Nghề với 3 ngành: Công nghệ Thông tin, Kế toán Doanh nghiệp và Quản trị Khách sạn. Ngày 13/10/2011, trường ban hành Quyết định số 2386/QĐ-ĐHDT thành lập Khoa Cao đẳng Nghề trực thuộc trường ĐH Duy Tân. Đây cũng là đơn vị duy nhất hiện nay tại miền Trung được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép đào tạo liên thông trực tiếp từ Cao đẳng Nghề lên Đại học chính quy.
 

CĐ Nghề Duy Tân - Đào tạo những bàn tay vàng, Giáo dục - du học,
 
Giờ thực hành của sinh viên Duy Tân

Sự học muôn đời vì một mục đích chung: có kiến thức, giỏi tay nghề để có việc làm, tạo dựng sự nghiệp tương lai. Bởi vậy ngày nay, nhiều thí sinh đã có suy nghĩ rất thực tế để sớm lựa chọn bước đi cho sự nghiệp của mình. Vào đại học không phải là con đường duy nhất để thành đạt, một sự nghiệp vẻ vang cũng đến với những người thợ giỏi. Trong bức tranh chung đó, Cao đẳng Nghề Đại học Duy Tân được rất nhiều thí sinh quan tâm và chọn lựa bởi nơi đây hội đủ những yếu tố góp phần đào tạo nên những bàn tay vàng tương lai.
 
Cao đẳng Nghề Đại học Duy Tân đào tạo sinh viên theo mô hình Đại học Cộng đồng Mỹ. Với 3 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin, Kế toán Doanh nghiệp và Quản trị Khách sạn, Duy Tân đã tập trung vào những ngành nghề mà xã hội có yêu cầu bức thiết.
 

CĐ Nghề Duy Tân - Đào tạo những bàn tay vàng, Giáo dục - du học,

 
Sinh viên học Cao đẳng Nghề Duy Tân được chủ động lựa chọn môn học để có những chứng chỉ thực hành giá trị như: Hướng dẫn viên Du lịch Nội địa, Nghiệp vụ buồng, Kế toán Thực hành, Thiết kế Quảng cáo,... Đội ngũ giảng viên cơ hữu đông đảo cùng các tiến sĩ, thạc sĩ, giảng viên chính được đào tạo và huấn luyện ở nước ngoài triển khai giảng dạy theo phương pháp “project-based training”, đặt trọng tâm ở việc “Thực học - Thực nghiệm” sẽ giúp sinh viên phát triển đầy đủ các kỹ năng “cứng” và “mềm” cần thiết để ứng biến với mọi tình huống.
 
Học Cao đẳng Nghề tại Duy Tân, sinh viên được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và bình đẳng như các sinh viên học tại các hệ đào tạo khác như: được hỗ trợ vay vốn học tập, có cơ hội nhận một trong số nhiều học bổng hơn 2 tỷ đồng, có cơ hội du học nước ngoài, được tham gia các cuộc tranh tài có giá trị như: giải Loa Thành, Olympic Tin học, Olympic Toán học, Festival Kiến trúc Toàn quốc,…
 

CĐ Nghề Duy Tân - Đào tạo những bàn tay vàng, Giáo dục - du học,

 
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân khẳng định: “Không ngẫu nhiên mà các công ty và doanh nghiệp lớn như Global Cybersoft Đà Nẵng, Fusion Maia Đà Nẵng, Sioux Group, tập đoàn DTT, công ty Gameloft,… liên tục tìm đến hợp tác và lựa chọn nhân lực từ Đại học Duy Tân. Các sinh viên học Cao đẳng Nghề tại Duy Tân càng có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng và tìm kiếm được công việc lý tưởng khi các doanh nghiệp ngày nay thực sự trọng dụng nhân tài và nhận định họ là nhân lực nòng cốt trong tổ chức.”
 
Không ít những doanh nhân, kỹ sư thành đạt, nổi tiếng thế giới đi lên từ xuất phát điểm là học nghề. 3 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin, Kế toán Doanh nghiệp và Quản trị Khách sạn tại Duy Tân sẽ cùng các thí sinh tìm đến những cơ hội và lời giải cho bài toán sự nghiệp trong tương lai.
 
(Nguồn: Truyền Thông - Đại học Duy Tân)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.