Tin tức Tuyển sinh


ĐH Duy Tân: Nhiều ngành nghề cho thí sinh lựa chọn

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
 
Sẽ có những niềm vui vỡ òa vì vượt vũ môn thành công và cũng sẽ có không ít những hụt hẫng khi phải dừng chân ngay trước cánh cổng ngôi trường ĐH mình yêu thích. 
 
Tuy nhiên cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, các thí sinh trượt NV1 vẫn còn có nhiều cơ hội để chọn lựa đúng ngành học mình thích ở những trường đại học khác và ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) là một lựa chọn lý tưởng để các thí sinh có điểm thi cao tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.
 
Thành lập năm 1994, ĐH Duy Tân là ĐH Tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung. Năm 2012, ĐH Duy Tân tuyển sinh 27 chuyên ngành ĐH, 10 chuyên ngành CĐ, 9 chuyên ngành chuẩn quốc tế bậc ĐH và 4 chuyên ngành chuẩn quốc tế bậc CĐ.
 
Các ngành học tại Duy Tân khá đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiến trúc, Xây dựng, Du lịch, Ngân hàng, Điện tử viễn thông, Ngoại ngữ… Đặc biệt trong những năm gần đây, trường mở rộng thêm nhiều ngành nghề mới và độc đáo như Điều dưỡng, Dược (Đại học) thuộc Khoa Y dược, Công nghệ môi trường và các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội & nhân văn như: Quan hệ Quốc tế, Văn - Báo chí và Văn hóa du lịch.
 
Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Duy Tân
Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Duy Tân.
 
Trong 18 năm qua, ĐH Duy Tân luôn tuân thủ theo phương châm “Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên” nhằm tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên của mình. Hiện trường có 6 cơ sở được xây mới và trang bị hiện đại nằm ở Đà Nẵng, 5 trong số đó nằm ở khu vực trung tâm thành phố. Hơn 1.200 máy tính kết nối Internet và 2 thư viện lớn với hàng chục nghìn đầu sách bằng nhiều thứ tiếng để phục vụ nghiên cứu, học tập. Đội ngũ nhân sự hiện nay có hơn 700 người trong đó trình độ cao trong đó 4,2% có học hàm Giáo sư, Phó giáo sư; 11% có học vị Tiến sĩ Khoa học và Tiến sĩ; 54,4% là Thạc sĩ, và phần lớn số giảng viên còn lại đang theo học Cao học. Sinh viên Duy Tân sẽ được học tập với một đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Đồng thời, hằng năm có khoảng 100 giảng viên ĐH Duy Tân được gửi sang Mỹ và Singapore đào tạo nhằm mang về những tri thức cập nhật nhất cho sinh viên mình. Đặc biệt, năm học 2012-2013 là năm đầu tiên ĐH Duy Tân có KTX dành cho sinh viên xa nhà.
 
Giảng viên nước ngoài thường xuyên tham gia giảng dạy tại ĐH Duy Tân
Giảng viên nước ngoài thường xuyên tham gia giảng dạy tại ĐH Duy Tân
 
Bên cạnh công tác đào tạo, ĐH Duy Tân luôn chăm lo và quan tâm giải quyết việc làm cho sinh viên. Học tại ĐH Duy Tân, sinh viên sẽ được Trung tâm Xúc tiến Việc làm của trường giới thiệu các công việc làm bán thời gian nếu có nhu cầu, và ngay khi ra trường, sẽ được giới thiệu việc làm ở những công ty, doanh nghiệp có hợp tác bao tiêu đầu ra với trường. Ngay bản thân Đại học Duy Tân cũng là một đơn vị tuyển dụng thường xuyên đối với các sinh viên của mình. Những sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc có thể được trường giữ lại làm cán bộ giảng dạy, nghiên cứu hay hành chính. Các trang mạng xã hội, Diễn đàn Sinh viên, Diễn đàn Học thuật và Tập San Sinh viên Duy Tân cũng thường xuyên tuyển dụng hàng trăm cộng tác viên hàng năm. Đây vừa là cách giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập vừa giúp các em nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm làm việc trước khi ra trường. Trong những năm gần đây, tỉ lệ sinh viên Duy Tân có việc làm rất cao, nếu không muốn nói là cao nhất miền Trung, luôn ở mức 89% trong 6 tháng đầu sau khi tốt nghiệp.

Hiện nay, ĐH Duy Tân đang triển khai các chương trình chuẩn quốc tế cũng như du học với các ĐH hàng đầu của Mỹ, Anh, Singapore… và chính điều này đã khiến không khí học tập tại trường trở nên rất năng động. Sinh viên tại trường được học tiếng Anh với người nước ngoài, được tiếp cận với phong cách học tập của các bạn sinh viên quốc tế với sự chú trọng đến việc học nhóm, học theo dự án và lối tư duy phản biện. Cũng tại Duy Tân, vấn đề kỹ năng mềm luôn được nhà trường chú trọng. Sinh viên của trường được tham gia các hoạt động xã hội tình nguyện như Mùa hè xanh, làm từ thiện ở những vùng quê nghèo, tham gia các câu lạc bộ theo sở thích và đặc biệt là tham gia những kỳ thi như Festival Kiến trúc, Olympic Toán, Tin học, Vật lý, Cơ học, Robocon, các cuộc thi Tiếng hát Sinh viên, Sinh viên Thanh lịch… Nhiều sinh viên của trường đã đạt các giải cao trong những cuộc thi này như: Tạ Bá Thành Huy - đoạt giải Nhất Olympic Tin học toàn quốc, Đặng Xuân Nam - giải Nhất Loa Thành 2010, Thái Bảo Long - giải Nhất Phim ngắn Quốc tế về Biến đổi khí hậu 2011, Nguyễn Trần Mỹ Linh - Miss Tài năng Toàn quốc tại U-League 2011, Hoa khôi Hội thi Học Sinh - Sinh viên tài năng thanh lịch TP Đà Nẵng 2012, Nguyễn Thị Xuân Trang - Hoa khôi cuộc thi “Người đẹp Đà Nẵng 2012” và gần đây nhất Phạm Thị Thùy My - Á khôi 1 “Miss Ngôi Sao 2012”.
 
Với nhiều ngành nghề đa dạng, môi trường học tập đầy năng động và sáng tạo cùng cơ hội có việc làm cao ngay sau khi tốt nghiệp, ĐH Duy Tân đang mở ra nhiều con đường mới, hứa hẹn nhiều thành công cho các thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Nếu bạn đang cầm phiếu báo điểm trên tay và ước mơ vào đại học đang cháy bỏng, ĐH Duy Tân sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng đang chào đón các bạn!
 
(Nguồn: http://dantri.com.vn)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.