Tin tức Tuyển sinh


Cấp điện ổn định cho kỳ thi ĐH, CĐ 2012

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT


Sinh viên tình nguyện đang hướng dẫn thí sinh dự thi đại học năm 2011 tìm địa điểm thi.
Sinh viên tình nguyện đang hướng dẫn thí sinh dự thi đại học năm 2011 tìm địa điểm thi.
 
Theo đó, các Tổng công ty điện lực phải chỉ đạo các công ty điện lực phối hợp chặt chẽ với các hội đồng tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng tại địa phương để nắm bắt danh sách các địa điểm thi, địa điểm làm việc của ban chỉ đạo, các hội đồng thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2012, được tiến hành theo 3 đợt: Đợt 1 từ ngày 4 - 5/7/2012; Đợt 2 từ ngày 9 - 10/7/2012; Đợt 3 từ ngày 15 - 16 /7/2012.

Trước đó, Bộ GD-ĐT đã yêu cầu các trường đại học có thí sinh dự thi tại cụm thi TP Hải Phòng, TP Vinh, TP Quy Nhơn và TP Cần Thơ, ngày 3/7/2012, tất cả cán bộ của các trường được cử tham gia công tác thi tại cụm thi phải có mặt tại các cụm thi để 8h00 ngày 3/7/2012 tiến hành gặp gỡ và trao đổi công tác với cán bộ coi thi, cán bộ y tế và lực lượng bảo vệ thi.

Tùy theo điều kiện riêng, các trường có thể trực tiếp thoả thuận với Trường ĐH Hàng hải, Trường ĐH Vinh, Trường ĐH Quy Nhơn hoặc Trường ĐH Cần Thơ về những vấn đề liên quan đến việc tổ chức thi tại cụm thi, kể cả việc cử hoặc không cử cán bộ đến cụm thi.

Trách nhiệm của Trường ĐH Hàng hải, ĐH Vinh, ĐH Quy Nhơn và ĐH Cần Thơ là bảo đảm đủ số phòng thi cho các trường. Mỗi phòng thi có đủ bàn ghế, ánh sáng và các điều kiện về trật tự, an toàn, nước uống, phục vụ y tế cho thí sinh.

Tổ chức in sao đề thi, đóng gói, bảo quản, phân phối đề thi theo đúng quy chế. Có phương án dự phòng in đề thi khi mất điện. Chú ý phòng ngừa thiên tai, hoả hoạn... Cử đủ cán bộ coi thi, cán bộ y tế, cán bộ phục vụ và lực lượng bảo vệ thi. Tổ chức tập huấn kỹ cho các cán bộ tham gia tuyển sinh.

Hướng dẫn và giúp đỡ các trường bố trí nơi ăn, ở cho cán bộ tham gia tuyển sinh; Hướng dẫn và tạo điều kiện giúp đỡ nơi ăn, ở cho thí sinh và gia đình thí sinh ở các địa phương về thành phố dự thi. Có phương án dự phòng và xử lý các tình huống thiên tai bất thường.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nếu có phát sinh, các trường báo cáo Bộ GD-ĐT và Hội đồng coi thi liên trường tìm biện pháp giải quyết kịp thời.

Hồng Hạnh

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.