Tin tức Tuyển sinh


Đã có điểm thi của 10 trường ĐH

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

ĐH Quảng Nam là trường đầu tiên vừa công bố điểm tuyển sinh ĐH 2011. Ông Nguyễn Bá Hòa, Trưởng phòng đào tạo ĐH Quảng Nam cho biết thủ khoa khối A của trường là thí sinh Trần Công Cường và Nguyễn Lương Thùy Dương cùng đạt 21 điểm.Thủ khoa khối B là thí sinh Nguyễn Thị Phượng: 20 điểm, Phan Thị Hồng Nhân: 19 điểm. Thủ khoa khối C là Trần Lê Hạnh Phúc: 20 điểm, khối D là Nguyễn Thị Hồng Hà, Nguyễn Thị Thanh Thúy: 17 điểm.


Ông Hòa cũng cho biết, điểm của thí sinh năm nay tương đương năm ngoái. Dự kiến, nhà trường sẽ lấy điểm chuẩn bằng điểm sàn của Bộ để có thể tuyển đủ chỉ tiêu.

Như vậy, ĐH Quảng Nam là trường hoàn thành và công bố điểm tuyển sinh đầu tiên trên cả nước. Năm ngoái, điểm chuẩn ĐH Quảng Nam dao động từ 13-14 điểm.

ĐH Ngoại thương Hà Nội cũng vừa hoàn thành công tác chấm thi và đang tiến hành kiểm tra lại trước khi công bố kết quả.

Theo thông tin từ phòng đào tạo nhà trường, hai thủ khoa khối A của trường năm nay đạt 29 điểm. Đó là thí sinh Lê Cao Nguyên (học sinh THPT Chuyên Hạ Long, Quảng Ninh) với điểm ba môn: Toán 9,5; Lý 9,75; Hóa 9,75 và thí sinh Nguyễn Duy Hải (học sinh THPT Đô Lương 1, Nghệ An) với điểm Toán 9,25; Lý 9,5; Hóa 10.


Các trường ĐH khác cũng ấn định ngày công bố kết quả điểm cho thí sinh. Cụ thể, trường ĐH Công Nghiệp dự kiến công bố điểm ngày 27-28/7, ĐH Thương Mại Hà Nội: 28-29/7, Học viện công nghệ Bưu Chính viễn thông: 24/7...

Theo Vũ Thơ (Thanh Niên) 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.