Tin tức Tuyển sinh


Trường Khoa học máy tính ĐH Duy Tân: 100% sinh viên có việc làm khi ra trường

Thành lập vào đầu năm 2020, Trường Khoa học máy tính thuộc ĐH Duy Tân là ngôi trường có khối Ngành Công nghệ thông tin đạt kiểm định ABET Mỹ, 100% sinh viên có việc làm khi ra trường.

 

Trường Khoa học máy tính (KHMT) ĐH Duy Tân đã có nhiều thành tích xuất sắc: Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2023; Top 301-350 Thế giới theo Bảng xếp hạng QS Ranking về Lĩnh vực/Ngành nghề năm 2023; Khối ngành Công nghệ thông tin đạt kiểm định ABET của Mỹ…

 

Giảng viên của trường có nhiều công trình và bài báo công bố quốc tế

Trường KHMT đào tạo từ Cử nhân lên đến Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Trường Khoa học máy tính thuộc ĐH Duy Tân là ngôi trường có khối Ngành Công nghệ thông tin đạt kiểm định ABET Mỹ

Trường Khoa học máy tính thuộc ĐH Duy Tân là ngôi trường có khối Ngành Công nghệ thông tin đạt kiểm định ABET Mỹ

Đối với trình độ đại học gồm các ngành: công nghệ phần mềm, thiết kế game & multimedia, mạng máy tính và truyền thông dữ liệu, kỹ thuật mạng (an ninh mạng chuẩn CMU), khoa học dữ liệu, khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo, big data & machine learning, hệ thống thông tin quản lý.

 

Và với mỗi ngành học các bạn sẽ có rất nhiều, rất nhiều cơ hội việc làm khác nhau. Từ đó chúng ta có thể cân đo đong đếm, lựa chọn ngành học phù hợp nhất đối với bản thân mình.

 

Đặc biệt, sau đại học, trường còn đào tạo trình độ thạc sĩ và tiến sĩ KHMT.

Trường Khoa học máy tính ĐH Duy Tân: 100% sinh viên có việc làm khi ra trường

100% sinh viên có việc làm khi ra trường

 

(Nguồn: thanhnien.vn)


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.