Tin tức Tuyển sinh


Khai giảng lớp Kế Toán Viên Quốc Tế đầu tiên tại Duy Tân

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kế toán có cơ hội tiếp cận với chuẩn kế toán quốc tế và hội nhập thị trường lao động toàn cầu, sáng ngày 22/01/2011, Đại học Duy Tân chính thức khai giảng khóa đào tạo Kế Toán Viên Quốc Tế (chứng chỉ CAT ) đầu tiên tại phòng 702 cơ sở K7/25 Quang Trung, Đà Nẵng. Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Lê Đức Toàn, Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân, các thầy cô giáo Trung tâm ACCA và gần 20 học viên tham dự khóa học.
 
 
ThS.Võ Thị Thủy Tiên phát biểu tại lễ khai giảng 

Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS.Võ Thị Thủy Tiên, Giám đốc Trung tâm ACCA-Duy Tân cho hay: “Các học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Duy Tân sẽ được nhận chứng chỉ CAT do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) cấp. Chứng chỉ kế  toán quốc tế  CAT (Certified Accounting Technician) là một trong những chứng chỉ được quốc tế công nhận và đánh giá cao. Đây là một chương trình nền tảng của kế toán, bước khởi đầu cho những ai muốn khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực Kế toán,Ttài chính và Kiểm toán. CAT cung cấp cho học viên kỹ năng thực hiện các nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và trình độ kế toán của các nước phát triển. Chứng chỉ CAT không chỉ chứng nhận về các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế  toán, Tài chính mà còn giúp cá nhân sở  hữu nó có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp cũng như học vấn bằng cách tiếp tục theo học các chứng chỉ tiếp theo của ACCA”.

Được biết ACCA được thành lập từ năm 1904. Đây là hiệp hội nghề nghiệp lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới với hơn 325.000 học viên và 122.000 hội viên ở 170 nước trên thế giới. Tại Việt Nam, ACCA có hai văn phòng đại diện với trên 5.000 học viên, 400 hội viên. Hiện nay, Đại Học Duy Tân là đại diện duy nhất được triển khai các chương trình đào tạo của ACCA tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

(Ban biên tập Website)


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.