Tin tức Tuyển sinh


Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng 2 và 3

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

 

Tất cả thí sinh tham dự kì thi tuyển sinh ĐH theo đề chung của Bộ, đạt mức điểm sàn mà không đậu NV1 đều có thể tham gia quy trình xét tuyển NV2 và 3. Tất cả hồ sơ xét tuyển NV2 và 3 đều có thể gửi qua đường bưu điện, chuyển phát ưu tiên hoặc nộp trực tiếp tại trường vào ngành cùng khối thi, trong vùng tuyển quy định của một trường ĐH (hoặc CĐ) còn chỉ tiêu xét tuyển.

 

Thời gian xét tuyển chia làm 3 đợt, nếu thí sinh không trúng tuyển đợt 1 có kết quả thi ĐH bằng hoặc lớn hơn điểm sàn CĐ (đối với từng đối tượng và khu vực), sẽ được cấp hai Giấy chứng nhận kết quả thi ĐH có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi (số 1 và số 2). Thí sinh dùng Giấy số 1 để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2. Nếu vẫn không trúng tuyển đợt 2 thì dùng Giấy số 2 để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 3.

 

Các trường nhận hồ sơ ĐKXT và lệ phí ĐKXT đợt 2 (NV2) và đợt 3 (NV3) của thí sinh nộp theo đúng thời hạn sau: Bắt đầu đợt 2 từ ngày 25/8/2010 đến 17 giờ ngày 10/9/2010, đợt 3 từ ngày 15/9/2010 đến 17 giờ ngày 30/9/2010.

Theo Kim Hải
 
(Nguồn : http://tintuconline.com.vn)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.