Tin tức Tuyển sinh


Học viện NIIT công bố học bổng CNTT 2010

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

 
Chương trình học bổng này nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội được học tập, nghiên cứu để trở thành chuyên viên CNTT giỏi trong tương lai.
 
Đây là năm thứ 8, Học viện NIIT triển khai chương trình học bổng Global IT Career tại Việt Nam, với mục tiêu khuyến khích mọi cá nhân, đặc biệt là sinh viên của các ĐH và học sinh tốt nghiệpTHPT năm 2010, khám phá lĩnh vực CNTT.
 

 
 

Học bổng Global IT Career được cấp dựa vào kết quả bài thi trắc nghiệm và phỏng vấn để tìm hiểu động cơ học tập và cống hiến cho ngành CNTT. Các mức học bổng có giá trị 10-100% tổng học phí cho chương trình, căn cứ vào kết quả kỳ thi xét tuyển đầu vào (gồm tiếng Anh và Tư duy logic).

Chương trình gồm các khóa học có thời gian đào tạo 2 năm: Software Engineering (đào tạo quản trị mạng) và Game Developer (chuyên viên lập trình game).

Năm nay, Học viện NIIT dành 6.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam, mức cao thứ 3 so với các nước có hệ thống đào tạo của NIIT.
 
Mọi thông tin chi tiêt xin liên hệ tại:
 

Trung tâm Đào tạo Chuyên viên Công nghệ thông tin quốc tế NIIT- Duy Tân

Phòng 102 tòa nhà số 184 Nguyễn Văn Linh, Tp.Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113.652034    Mobile: 0905558758 hoặc 0983127323

Website : http://niit.dtu.edu.vn
 

(Tuấn Linh – Theo Baodatviet.vn)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.