Tin tức Tuyển sinh


Bằng tốt nghiệp Đại học có thêm biểu tượng và hoa văn

Học viên cao học nhận bằng tốt nghiệp năm 2015

Học viên cao học nhận bằng tốt nghiệp năm 2015

 
So với quy định cũ, quy định nội dung văn bằng tốt nghiệp và chứng chỉ mới có những bổ sung và điều chỉnh. 
 
Theo đó, Bộ trưởng sẽ ban hành mẫu văn bằng và chứng chỉ cụ thể của từng cấp học, trình độ và chương trình đào tạo. Cụ thể, nội dung chung của các văn bằng và chứng chỉ theo quy định này gồm 8 mục: tiêu đề; tên văn bằng chứng chỉ; tên cơ quan cấp; thông tin người được cấp; số hiệu và số vào sổ gốc; địa danh; tên, chức danh và chữ ký người có thẩm quyền cấp; thời gian cấp.
 
Bên cạnh đó, trong từng loại văn bằng chứng chỉ còn có nội dung riêng. Cụ thể, bằng tốt nghiệp THCS có: nơi sinh, giới tính, dân tộc, học sinh trường, năm tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp và hình thức đào tạo. Bằng tốt nghiệp THPT gồm: nơi sinh, giới tính, dân tộc, học sinh trường, khóa thi, hội đồng thi. Bằng tốt nghiệp ĐH gồm: ngành đào tạo, năm tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp và hình thức đào tạo.
 
Riêng cơ sở giáo dục ĐH có thể bổ sung các nội dung khác trên văn bằng phù hợp với quyền tự chủ về in phôi bằng gồm: biểu tượng của cơ sở giáo dục, hoa văn in trên văn bằng và chứng chỉ.
 
Ngoài ra, theo quy chế này, giám đốc ĐH quốc gia và ĐH vùng cấp văn bằng giáo dục ĐH và chứng chỉ cho người học của các đơn vị đào tạo, nghiên cứu trực thuộc ĐH này. Còn hiệu trưởng các trường ĐH thành viên cấp văn bằng cho người học được đào tạo tại đơn vị mình theo quy định chung.
 
Quy định này có hiệu lực từ ngày 24.10.2015. 
 
Hà Ánh (http://www.thanhnien.com.vn/giao-duc/bang-tot-nghiep-dh-co-them-bieu-tuong-va-hoa-van-618122.html)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.