Tin tức Tuyển sinh


Còn 34 trường xét tuyển đợt 4

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Ngày 30-9, Bộ GD-ĐT đã công bố danh sách 34 trường ĐH, CĐ trong cả nước có xét tuyển đợt 4. Trong danh sách này có 11 trường ĐH, 23 trường CĐ.
 
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, ở đợt xét tuyển thứ tư này, các trường ĐH và CĐ chưa tuyển đủ chỉ tiêu chủ động công bố thời gian nhận đăng ký xét tuyển từ ngày 25-9 đến 15-10 và công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 19-10.
 
Tuyển sinh ĐH kết thúc ngày 20-10. Còn sau đó nếu các trường CĐ vẫn chưa tuyển đủ có thể tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung để kết thúc lịch tuyển sinh của CĐ vào ngày 21-11.
 
Ở đợt 4, sau khi đã đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng và không được rút hồ sơ để chuyển sang trường khác. Tuy nhiên, thí sinh có thể sử dụng tối đa mã vạch từ 3 phiếu xét tuyển bổ sung để đăng ký vào 3 trường khác nhau và mỗi trường có thể đăng ký tối đa bốn nguyện vọng vào các ngành khác nhau còn chỉ tiêu.
 

Các điều kiện tuyển sinh nguyện vọng bổ sung như: chỉ tiêu, ngành nghề, tổ hợp môn xét tuyển của các trường ĐH,CĐ tuyển sinh đợt 4 xem chi tiết   TẠI ĐÂY

 
http://www.tienphong.vn/giao-duc/con-34-truong-xet-tuyen-dot-4-915950.tpo

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.