Tin tức Tuyển sinh


Những thông tin mới nhất về tuyển sinh TCCN

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Bộ GD-ĐT vừa có văn bản hướng dẫn công tác tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) năm 2010.
 
Theo đó, nội dung về phương thức nộp HS và lệ phí đăng ký dự tuyển có điều chỉnh, bổ sung theo hướng: TS có NV đăng ký dự tuyển vào TCCN nộp HS và lệ phí đăng ký dự tuyển về trường để đăng ký dự tuyển (qua đường bưu điện chuyển phát nhanh hoặc dịch vụ chuyển phát ưu tiên hoặc nộp trực tiếp tại trường) và nhà trường sẽ gửi các giấy báo cần thiết cho TS. Đối với những trường tổ chức xét tuyển (không tổ chức thi) để tuyển sinh, ngoài HS đăng ký dự tuyển TCCN do các sở GD-ĐT phát hành, TS phải gửi các loại giấy tờ cần thiết khác (theo tiêu chí xét tuyển và thời gian nhận HS của trường) về trường đăng ký dự tuyển. Tiêu chí xét tuyển và thời gian nhận HS của từng trường được thông báo trong cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh TCCN năm 2010 do Bộ GD-ĐT phát hành.    
 
 
 
Bộ GD-ĐT còn quy định: Tùy theo yêu cầu và tình hình cụ thể của việc thu nhận HS và công tác tuyển sinh TCCN tại địa phương, các sở GD-ĐT có thể tổ chức thu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển vào TCCN của TS trên địa bàn tỉnh (thành phố) và chủ động bàn giao cho các trường để đảm bảo đúng kế hoạch và yêu cầu thu nhận hồ sơ của từng trường, đồng thời đảm bảo tuyệt đối không để xảy ra thất lạc, chậm trễ.
 
Ngoài ra, những quy định về mẫu HS và việc phát hành HS đăng ký dự tuyển; thời gian thực hiện kế hoạch tuyển sinh; đối tượng tuyển sinh; hình thức tuyển sinh; tổ chức xét tuyển hoặc thi tuyển; tuyển sinh đào tạo theo địa chỉ… Bộ GD-ĐT quy định thực hiện tương tự như năm 2009.
 

Theo thanhnien.com.vn

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.