Tin tức Tuyển sinh


Cơ hội đi tiếp cho thí sinh với hệ cao đẳng tại ĐH Duy Tân

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Như một bức tranh thu nhỏ của đại học đa ngành, hệ thống đào tạo Cao đẳng của Đại học Duy Tân thể hiện gần như trọn vẹn thế mạnh và sự đầu tư của trường vì quyền lợi tốt nhất cho người học. Từ các ngành có bề dày truyền thống như Xây dựng, Kế toán, Công nghệ Thông tin… đến những đổi mới với Điều dưỡng, Môi trường hay Văn hóa Du lịch, Đại học Duy Tân đều kiên định mô hình đào tạo gắn liền với nghiên cứu khoa học và thực nghiệm. Theo kịp nhu cầu của xã hội đối với mỗi lĩnh vực trong từng giai đoạn nhất định, Duy Tân luôn chú trọng điều chỉnh ngành học phù hợp bằng một tầm nhìn xa vì việc làm trong tương lai của sinh viên.
 
 
Lựa chọn cơ hội đi tiếp tại Đại học Duy Tân

Đáng chú ý, nếu các ngành học ở bậc đại học được xây dựng dựa trên những thỏa thuận từ hợp tác quốc tế với nhiều chương trình tiên tiến theo chuẩn CMU, PSU, CSU thì ở hệ Cao đẳng, sinh viên Duy Tân vẫn có cơ hội tiếp cận thế mạnh trên. Với Kế toán chuẩn PSU, Công nghệ Thông tin chuẩn CMU, Du lịch chuẩn PSU và Tài chính - Ngân hàng chuẩn PSU, sinh viên hệ Cao đẳng tại Đại học Duy Tân được thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến đến từ Hoa Kỳ ngay trên đất nước mình.

Với mong muốn thỏa mãn khát vọng học tập không ngừng của sinh viên, Đại học Duy Tân có lộ trình đào tạo xuyên suốt đa cấp từ Cao đẳng Nghề, Cao đẳng đến Đại học, Cao học hay văn Bằng hai, Đại học Trực tuyến. Theo học Cao đẳng tại Duy Tân, sinh viên có cơ hội liên thông để lấy bằng đại học ngay tại trường. Con đường học vấn sẽ không dừng lại đối với những ai đam mê tri thức, và Đại học Duy Tân chính là nơi tiếp bước cho ước mơ ấy.
 
Ngoài ra, với triết lý giáo dục “Lấy nhân văn làm nền tảng”, Đại học Duy Tân còn tạo điều kiện cho người học trau dồi những hiểu biết xã hội và bồi dưỡng văn hóa cũng như làm giàu tâm hồn bằng tình yêu thương qua qua công tác từ thiện, mùa hè xanh hay giao lưu văn hóa với sinh viên nước ngoài. Đoàn Thanh niên và các Câu Lạc bộ, thành viên Forum, Diễn đàn tại Duy Tân sẽ là những tổ chức lý tưởng thúc đẩy hoạt động đó.
 
Như vậy, không chỉ được học tập và trau dồi về kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ, sinh viên Cao đẳng tại Duy Tân còn được trang bị những kĩ năng sống cần thiết cho tương lai. Hơn nữa, mọi khó khăn của sinh viên trong suốt quá trình theo học tại Đại học Duy Tân còn được trường xem xét hỗ trợ với những chính sách ưu tiên hay các chương trình học bổng giá trị từ ngày đầu nhập học cho đến khi ra trường. Đăng ký học Cao Đẳng tại Đại học Duy Tân, bạn đã mở ra cho mình cơ hội được học tập và phát triển sự nghiệp tương lai.

(Ban Biên Tập Website)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.