ĐẠI HỌC


Điểm chuẩn trúng tuyển Trường đại học Duy Tân: Nhất y dược, nhì công nghệ thực phẩm

(24/08/2023)

Trường đại học Duy Tân vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển các ngành đào tạo. Các khối ngành liên quan y dược có điểm chuẩn cao nhất 22,5 điểm, xếp phía sau là ngành công nghệ thực phẩm. Nhiều ngành lấy điểm chuẩn trúng tuyển 14 điểm.

Năm nay điểm trúng tuyến vào Trường đại học Duy Tân cao nhất thuộc các khối ngành liên quan y dược

Năm nay điểm trúng tuyến vào Trường đại học Duy Tân cao nhất thuộc các khối ngành liên quan y dược - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

 

Ngày 23-8, Hội đồng tuyển sinh Trường đại học Duy Tân (Đà Nẵng) đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển cho tất cả các ngành đào tạo của trường theo phương thức xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Mức điểm chuẩn dao động từ 14 đến 22,5 điểm theo từng ngành.

Trong đó các khối ngành liên quan y dược có điểm chuẩn cao nhất.

Cụ thể ngành y khoa, răng - hàm - mặt có điểm chuẩn trúng tuyển 22,5 điểm; ngành dược học, dược học liên thông có điểm chuẩn trúng tuyển 21 điểm; ngành điều dưỡng có điểm chuẩn trúng tuyển 19 điểm.

Xếp sau khối ngành y dược là ngành công nghệ thực phẩm với điểm chuẩn trúng tuyển 18 điểm, công nghệ sinh học với điểm chuẩn trúng tuyển 17 điểm.

Hội đồng tuyển sinh Trường đại học Duy Tân cho biết giấy báo trúng tuyển sẽ được nhà trường gởi qua đường bưu điện và qua email cho thí sinh, hoặc thí sinh truy cập trang http://tuyensinh.duytan.edu.vn, chọn mục tra cứu kết quả trúng tuyển để tải giấy báo trúng tuyển.

Thời gian làm thủ tục nhập học và đóng học phí từ 24-8 đến 8-9.

Để hỗ trợ thí sinh khi làm thủ tục nhập học, Trường đại học Duy Tân cho biết thí sinh có thể nhập học trực tiếp hoặc nhập học online.

Trường hợp nhập học trực tiếp, thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 qua cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 24-8 và đến nhập học trực tiếp tại Trường đại học Duy Tân, số 254 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Trường hợp nhập học online, thí sinh đăng nhập địa chỉ http://nhaphoc.duytan.edu.vn, nhập các thông tin theo yêu cầu, nộp học phí và các khoản lệ phí khác bằng chuyển khoản qua ngân hàng.

  Mức điểm chuẩn dao động từ 14 đến 22,5 điểm theo từng ngành, cụ thể:  

Điểm chuẩn Trường đại học Duy Tân

Điểm chuẩn Trường đại học Duy Tân

Điểm chuẩn Trường đại học Duy Tân

 

(Nguồn: tuoitre.vn)


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.