ĐẠI HỌC


Trường Công nghệ ĐH Duy Tân: Cung cấp cho thị trường lao động gần 10.000 kỹ sư

(29/07/2023)

Năm 2023, lĩnh vực Kỹ thuật Công nghệ ĐH Duy Tân Thuộc Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE); Top 326 Thế giới theo QS Ranking về Lĩnh vực/Ngành nghề; Khối ngành Điện- Điện tử đạt kiểm định ABET của Mỹ.

Đào tạo các ngành kỹ thuật đảm bảo việc làm tại ĐH Duy Tân

Đào tạo các ngành kỹ thuật đảm bảo việc làm tại ĐH Duy Tân

Với đội ngũ giảng dạy gồm 105 giảng viên cơ hữu, 26 tiến sĩ các Viện nghiên cứu tham gia giảng dạy, 12 tiến sĩ là giảng viên cơ hữu B. Các giảng viên cơ hữu đều có trình độ cao, nhiều người được đào tạo đến bậc tiến sĩ ở nước ngoài như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Đài Loan, Nga, Trung Quốc có nhiều xuất bản báo cho các tạp chí xếp hạng ISI, quốc tế và trong nước.

 

Trường đã hợp tác với nhiều trường ĐH có uy tín ở Hoa Kỳ, Anh quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đào tạo và cùng cấp bằng tốt nghiệp cho bậc cử nhân và thạc sỹ những ngành có nhu cầu lao động chất lượng cao như Công nghệ thông tin, Điện-Điện tử, Xây dựng, Du lịch, QTKD. Ngoài ra, trường còn hình thành được một mạng lưới các trường ĐH trong khối ASEAN để hỗ trợ sinh viên hội nhập thị trường lao động ASEAN. Hiện nay, sinh viên Đại học Duy Tân được gửi đi thực tập làm việc tại các nước ASEAN.

Các sản phẩm của thầy và trò khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật (SET), DTU

Các sản phẩm của thầy và trò khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật (SET), DTU

Trường Công nghệ hiện nay là hơn 2.000 sinh viên. Trải qua hơn 25 năm, Trường Công nghệ đã cung cấp cho thị trường lao động hơn 25 thạc sĩ, gần 10.000 kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân và hơn 1.000 học sinh tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp. Đến nay, trường đã thực hiện 1.621 sản phẩm khoa học. Trong đó tiêu biểu là công bố 618 bài báo ISI, 122 bài báo Scopus.

 

Tầm nhìn của Trường Công nghệ - ĐH Duy Tân là trở thành một địa chỉ giảng dạy, nghiên cứu chất lượng cao mang tầm quốc gia và quốc tế, có khả năng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng tốt các yêu cầu phát triển trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ.

(Nguồn: tuoitre.vn)


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.