Trường Kinh Tế

Chuyên ngành Thương mại Điện tử

Thương mại Điện tử là gì?

Thương mại điện tử là ngành học thuộc khối ngành kinh tế, đó là các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trên các nền tảng ứng dụng số trong quy trình kinh doanh online. TMĐT được thực hiện qua các phương tiện truyền thông đa phương tiện, internet, mạng viễn thông, được thiết kế để giúp hoàn thành mục tiêu kinh doanh nhanh một cách tốt hơn và thông minh hơn.

 

sinh viên ngành thương mại điện tử tại ĐH Duy Tân

Đặc trưng Ngành học ở Duy Tân

Với thế mạnh truyền thống về đào tạo Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh, thực sự khó có đơn vị nào ở miền Trung có thể vượt qua Đại học Duy Tân trong chất lượng đào tạo ngành Thương mại Điện tử, vốn tập trung vào năng lực ứng dụng các Công nghệ Số, Công nghệ Thông tin trong các hoạt động kinh doanh và thương mại, góp phần mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

 

- Đặc biệt, với thế mạnh hàng đầu về Thương mại Điện tử ở miền Trung, sinh viên Thương mại Điện tử ở Duy Tân sẽ được đào tạo về các phương thức quản lý và giao dịch bằng Công nghệ Thông tin trên các hệ thống CRM và ERP phổ biến của của SAP, Microsoft, hay Oracle.

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh nhóm ngành Kế toán, Kiểm toán, Quản trị, Luật

 

Vị trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

- Với thu nhập bình quân ngày càng tăng và vai trò ngày càng rõ là trung tâm thương mại của miền Trung nhưng có thể nói nguồn đào tạo nhân lực thương mại chất lượng cao trên địa bàn Đà Nẵng là còn rất thiếu hụt.

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2024 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.