Trường Đào tạo Quốc tế

Chuyên ngành Kiến Trúc Công Trình chuẩn CSU

Ngành Kiến trúc chuẩn CSU là gì?

 

Ngành Kiến trúc chuẩn CSU là ngành học thuộc chương trình Tiên tiến và Quốc tế do Đại học Duy Tân liên kết với Đại học Bang California ở Fullerton (CSU) trong lĩnh vực Xây dựng và Kiến trúc. Sinh viên sẽ được lĩnh hội kiến thức về lý luận, sáng tác và bảo tồn di sản kiến trúc, có năng lực chuyên môn về kiến trúc công trình, hoạt động trong các cơ sở thiết kế kiến trúc, thi công, giám sát công trình, các cơ quan tư vấn đầu tư, các đơn vị quản lý, các cơ sở dịch vụ tư vấn về kiến trúc.

 

Chuyên ngành Kiến Trúc Công Trình chuẩn CSU

 

Đặc trưng của ngành học

 

Chương trình đào tạo theo chuẩn Đại học California State University Fullerton có rất nhiều khác biệt so với các chương trình chính quy và không chính quy hiện có ở Việt Nam. Đó là phương pháp “Học thông qua thực hành”. Về cơ bản, phương pháp này chia ra làm 4 giai đoạn: Kinh nghiệm, quan sát và suy ngẫm, hình thành kiến thức và tổng quát hóa-tích hợp, áp dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, sinh viên tham gia chương trình chuẩn California State University Fullerton ở Việt Nam sẽ được bồi dưỡng một lượng tiếng Anh đáng kể, với 2 năm đầu học bằng song ngữ (bài tập và thi cử bằng tiếng Anh) và trong 3 năm sau học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh Nơi Quy tụ các Chương trình Tiên tiến & Quốc tế

 

Ví trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

Với tốc độ tăng trưởng về cơ sở vật chất hàng đầu trong cả nước, Đà Nẵng đang cần đến nhiều kiến trúc sư có tay nghề cao để làm cho thành phố ngày càng thêm tươi đẹp. Do đó, sinh viên tốt nghiệp ngành Kiến trúc chuẩn CSU có thể trở thành:

 

  • Kiến trúc sư;
  • Họa viên kiến trúc;
  • Kiến trúc sư thiết kế;
  • Nhân viên thiết kế đồ thị;
  • Nhân viên thiết kế cảnh quan;

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2024 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

 

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.