Trường Du lịch

Chuyên ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn

Quản trị Du lịch & Khách sạn là gì?

 

Quản trị Du lịch & Khách sạn là chuyên ngành học giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực để quản lý và tổ chức hoạt động của các cơ sở lưu trú du lịch, khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý nhất.

 

Chuyên ngành Quản trị Du lịch & Khách sạ

 

Đặc trưng của ngành học

 

Nhiều khu nghỉ mát đã ký hợp đồng tiếp nhận sinh viên Duy Tân sau khi tốt nghiệp, như khu Nam Hải - Four Seasons, Hyatt, Furama, Intercontinental,... Ngoài ra, Đại học Duy Tân có hệ thống phòng thực hành nhà hàng, bếp, bếp khô, và khách sạn (phục vụ giảng viên thỉnh giảng và sinh viên nước ngoài) với hơn 30 phòng thuộc các tiêu chuẩn sao khác nhau ngay trong trường.

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh nhóm ngành Du lịch - Khách sạn

 

Ví trí Ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

Gần 40 khu du lịch, nghỉ mát, và vui chơi cao cấp đang mọc lên quanh Đà Nẵng, đặc biệt là dọc dải bờ biển tuyệt đẹp của thành phố, hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn nhân lực du lịch ở nhiều trình độ đào tạo khác nhau.

 

Do đó, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn có nhiều cơ hội để:

 

  • Làm việc trong các bộ phận phục vụ trực tiếp hoặc các bộ phận chức năng hỗ trợ như marketing, nhân sự, tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch quốc tế, nội địa; 
  • Làm việc tại các resort, khách sạn và các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú khác với các vị trí Giám sát, Trưởng ca, Trưởng bộ phận trở lên; tại các công viên giải trí theo chủ đề, các doanh nghiệp tổ chức sự kiện;
  • Làm việc tại các Sở Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tại các địa phương, các viện hoặc học viện nghiên cứu về du lịch.

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2024 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.