Tin tức Tuyển sinh


Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2013

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

Ngày 29/3, Bộ GD-ĐT công bố 6 môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2013, tổ chức vào các ngày 2, 3, 4 tháng 6.

 
Đối với thí sinh  trung học phổ thông  thi 6 môn bắt buộc gồm : Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Hóa học, Sinh học, Địa lí thi theo hình thức trắc nghiệm).

 

Đối với thí sinh trung tâm Giáo dục thường xuyên thi bắt buộc 6 môn bao gồm: Ngữ văn, Toán, Hoá học, Sinh học, Địa lí, Vật lí, trong đó, các môn Hoá học, Sinh học, Vật lí thi theo hình thức trắc nghiệm.

 

Nội dung thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là lớp 12 nhằm kiểm tra kiến thức cơ bản, năng lực vận dụng kiến thức, sự hiểu biết thực hành của người học. Các thí sinh tự do cũng phải thi đủ các môn này.

 

Thí sinh được phép mang vào phòng thi các vật dụng liên quan đến việc làm bài thi như bút viết, thước kẻ, bút chì đen, tẩy chì, compa, êke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽ hình không được gắn linh kiện điện, điện tử. Ngoài ra, máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ, Atlat Địa lý Việt Nam do NXB Giáo dục ấn hành cũng được phép mang vào phòng thi.

 
(Theo thongtintuyensinh.vn)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.