Tin tức Tuyển sinh


ĐH Duy Tân: Nhiều học bổng cho Mùa Tuyển sinh 2012 với Ưu tiên cho khối Xã hội & Nhân văn

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

 
 
SV học các Chương trình Tiên tiến và Quốc tế nhận học bổng Boeing
 

Đặc biệt, để khuyến khích thí sinh theo học các chuyên ngành Văn - Báo chí, Quan hệ Quốc tế và Văn hóa Du lịch, Đại học Duy Tân cam kết cấp học bổng tương đương 50% học phí liên tục trong 4 năm cho 150 thí sinh đầu tiên đăng kí vào học 3 ngành kể trên. Theo đó, mức học phí mà sinh viên các ngành Văn - Báo chí, Quan hệ Quốc tế và Văn hóa Du lịch phải đầu tư vào việc học với 16 tín chỉ mỗi học kỳ sẽ giảm từ 375.000 VNĐ/1 tín chỉ xuống còn 187.500 VND/1 tín chỉ.

Được biết, hiện tại, số lượng sinh viên theo học ngành Văn - Báo chí và Quan hệ Quốc tế tại Đại học Duy Tân là trên 300 sinh viên. Năm học 2012-2013, Đại học Duy Tân sẽ tuyển sinh 250 chỉ tiêu cho các ngành Văn - Báo chí, Quan hệ Quốc tế và Văn hóa Du lịch và ưu tiên dành nhiều quyền lợi thiết thực cho người học. Trong môi trường học tập của một đại học lấy nhân văn làm nền tảng, sinh viên Duy Tân nói chung và sinh viên các ngành Văn - Báo chí, Quan hệ Quốc tế và Văn hóa Du lịch nói riêng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban Giám hiệu và được tạo mọi điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê và khát vọng nghề nghiệp tương lai của mình.

(Ban Biên Tập Website)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.