Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ và sâu rộng trên toàn cầu, việc mỗi cá nhân chủ động định hình, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, đặc biệt là thương hiệu số đã trở thành một yếu tố then chốt không thể thiếu trong hành trình phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mỗi sinh viên. Nhận thức rõ tầm quan trọng này, sáng ngày 11/10/2025 tại Đại học Duy Tân, Câu lạc bộ Troy Innovators Network - Society, Đại học Troy Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Workshop "Gen Z định vị bản thân trong kỷ nguyên số" với sự tham gia của sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.

CEO Lệ Chi chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân
Câu lạc bộ Troy Innovators Network - Society (TINS) là một câu lạc bộ khởi nghiệp của Đại học Troy Đà Nẵng - thuộc chương trình American Degree Program (ADP) là chương trình Du học tại chỗ lấy bằng chuẩn Hoa Kỳ. TINS là một trong 6 câu lạc bộ nằm trong Mạng lưới CLB Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số HUB Network Đà Nẵng. Workshop "Gen Z định vị bản thân trong kỷ nguyên số" là một trong những sự kiện do TINS tổ chức nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng tiên tiến để tự tin xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu số một cách hiệu quả. Đây là sự kiện mở màn đầy ý nghĩa cho series chuyên đề "From Me to Master", hứa hẹn trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng và kỹ năng tiên tiến để tự tin xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu số một cách hiệu quả. Sự kiện có sự đồng hành và hỗ trợ từ đơn vị tài trợ là Hệ thống Nha khoa Quốc tế Laza Đà Nẵng.
Workshop "Gen Z định vị bản thân trong kỷ nguyên số" đã tạo ra một không gian học hỏi sôi động và thiết thực, với chủ đề trọng tâm là xây dựng dấu ấn cá nhân để mở ra nhiều cơ hội phát triển trong học tập, nghề nghiệp và khởi nghiệp trong tương lai. Điểm nhấn của chương trình là sự góp mặt của diễn giả uy tín, Thạc sĩ - MC Lệ Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng, CEO Rồng Tiên Sa Media. Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu, CEO Lệ Chi đã mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn toàn diện về tầm quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu cá nhân trong thời đại công nghệ số. Bên cạnh đó, CEO Lệ Chi cũng chia sẻ những chiến lược cụ thể, giúp các bạn trẻ tối ưu hóa và phát triển thương hiệu cá nhân của mình trên các nền tảng số.

Sinh viên tham gia thử thách thực tế mang tên "LinkedIn Power-Up Challenge"
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, workshop "Gen Z định vị bản thân trong kỷ nguyên số" còn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên áp dụng ngay kiến thức đã học qua thử thách thực tế mang tên "LinkedIn Power-Up Challenge". Qua đó, Gen Z đã được thực hành xây dựng và tối ưu hóa hồ sơ cá nhân trên nền tảng LinkedIn, đồng thời tạo ra sự hứng thú nhờ những phần quà hấp dẫn dành cho người chiến thắng. Thử thách này không chỉ giúp các bạn cải thiện hồ sơ LinkedIn mà còn phát triển các kỹ năng quan trọng để xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp này.
Ngoài ra, phần giao lưu Q&A cũng đã mở ra cơ hội để các bạn sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi cho CEO Lệ Chi, nhận những lời khuyên quý giá về cách xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ học hỏi từ một chuyên gia trong ngành, đồng thời giải quyết những vấn đề thực tế mà các bạn đang đối mặt trong quá trình tạo dựng thương hiệu cá nhân.
Võ Văn Kiệt - Sinh viên năm hai ngành Quản trị Sự kiện của Đại học Duy Tân, chia sẻ: “Workshop 'Gen Z Định vị Bản thân trong Kỷ nguyên số' thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy ý nghĩa đối với em. Em đã học hỏi được rất nhiều từ CEO Lệ Chi, không chỉ về cách giao tiếp, kiến thức chuyên môn mà còn về những kinh nghiệm quý báu trong quá trình học tập và công việc. Buổi workshop giúp em nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân ở tương lai.”
Workshop “Gen Z định vị bản thân trong kỷ nguyên số” không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Duy Tân cũng như sinh viên các trường trên địa bàn Tp. Đà Nẵng những kiến thức giá trị mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ, khích lệ thế hệ Gen Z chủ động trở thành những người kiến tạo thương hiệu cá nhân xuất sắc, sẵn sàng chinh phục mọi cơ hội trong kỷ nguyên số. Sự kiện đã đặt nền móng vững chắc cho chuỗi Workshop "From Me to Master" và khẳng định vai trò tiên phong của TINS trong việc hỗ trợ phát triển toàn diện cho sinh viên.
(Truyền Thông)