English

Tin tức Duy Tân

Đại học Duy Tân trao Học bổng cho Học sinh đạt điểm cao tại các trường THPT

Sáng ngày 5/9/2018, trong không khí nô nức, rộn ràng của ngày Khai trường, đoàn cán bộ, giảng viên Đại học Duy Tân đã đến tham dự và chúc mừng Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019 của trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông (Hội An, Quảng Nam) và trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Tam Kỳ, Quảng Nam). Ngay trong Lễ Khai giảng, Đại học Duy Tân đã trao tặng 3 suất Học bổng Toàn phần trị giá 490 triệu đồng/suất cho 3 em học sinh ở 2 trường đã xuất sắc đạt điểm cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2018. 

Đại học Duy Tân trao Học bổng cho Học sinh đạt điểm cao tại các trường THPT 
 TS. Nguyễn Tấn Thắng tham dự Lễ Khai giảng tại trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông
 
Ngày 5/9 hàng năm luôn được mọi người hân hoan chào đón. Đó là ngày khai giảng với tiếng trống trường rộn rã, với sắc trắng tinh khôi của trang phục học trò cùng không gian trong trường rợp bóng cờ hoa. Ở mảnh đất Quảng Nam anh hùng, giàu truyền thống hiếu học ngày hôm nay cũng là ngày đặc biệt khi các trường học đều đồng loạt tổ chức Lễ Khai giảng cho học sinh. Năm học vừa qua, các trường THPT Quảng Nam có rất nhiều em học sinh thi đạt điểm cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Trong đó có 3 em đạt điểm số rất cao đã đăng ký học tập tại Đại học Duy Tân bên cạnh số lượng rất lớn học sinh có điểm số rất tốt đăng ký theo học tại trường.

Để khích lệ và tuyên dương các em học tập, ngay trong Lễ Khai trường, TS. Nguyễn Tấn Thắng - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân đã về trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông để trao Học bổng Toàn phần cho em Trần Thị Cẩm Thanh, đạt 26,25/30 điểm và em Trần Khánh Linh, đạt 26/30 điểm, cả 2 cùng đăng ký học ngành Quản trị Du Lịch & Khách sạn - Chương trình Du học Tại chỗ liên kết giữa Đại học Duy Tân và Đại học Troy (Hoa Kỳ).

 Đại học Duy Tân trao Học bổng cho Học sinh đạt điểm cao tại các trường THPT
 Những suất học bổng được trao tận tay các em học sinh trong ngày khai trường
 
Cùng thời gian đó, tại trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TS. Trần Nhật Tân – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo Chất lượng, Đại học Duy Tân cũng tham dự Lễ Khai giảng và thay mặt lãnh đạo nhà trường trao tặng 1 suất Học bổng Toàn phần cho em Trần Thu Uyên với số điểm 24,25/30 điểm theo học ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn - Chương trình Du học Tại chỗ liên kết giữa Đại học Duy Tân và Đại học Troy (Hoa Kỳ).

Những gói học bổng nhận được ngay trong ngày Khai trường không chỉ là sự ghi nhận thành tích học tập xuất sắc mà còn là sự hỗ trợ để các em yên tâm học tập. Niềm vui đã nhân đôi trong ngày Khai trường, chúc các em có một sự khởi đầu tốt đẹp và cháy hết mình cho những đam mê trong năm học mới. 

(Truyền Thông)