Tin tức Tuyển sinh


Những điểm mới trong mùa tuyển sinh 2011

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

 
Chỉ tiêu tuyển sinh: Trường tuyển 3.200 chỉ tiêu (hệ chính quy), trong đó gồm 2.200 chỉ tiêu đại học và 1000 chỉ tiêu cao đẳng. Ngoài ra, trường còn tuyển 1.920 chỉ tiêu hệ liên thông và văn bằng 2; 1.000 chỉ tiêu Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề, 5.000 chỉ tiêu hệ Từ xa và Thường xuyên. Với phương thức đào tạo tín chỉ và cơ chế liên thông linh hoạt, sinh viên học tại Duy Tân có cơ hội học vượt để rút ngắn thời gian học tại trường (khoảng 3.5 năm là có thể tốt nghiệp đại học). Sinh viên từ năm thứ 3 có thể đăng kí học thêm văn bằng thứ 2 và sau 4 năm có thể tốt nghiệp với 2 bằng đại học cùng một lúc. Trường cũng tạo điều kiện cho các học sinh Trung cấp chuyên nghiệp có thể liên thông lên cao đẳng và đại học chỉ trong khoảng 4.5 đến 5 năm.
 
 
 
Điểm trúng tuyển: Tất cả các thí sinh có tổng điểm (bao gồm điểm thi+điểm khu vực+điểm ưu tiên) bằng với số điểm nêu trên sẽ trúng tuyển vào các ngành tại ĐH Duy Tân. Cụ thể: Khối A, D: 13 điểm, Khối B,C: 14 điểm, Khối V (điểm vẽ nhân hệ số 2): 17 (với chương trình thường), 15 (Với chương trình CSU). Riêng ngành Tiếng Anh Biên Phiên dịch và Tiếng Anh Du lịch thí sinh có tổng 3 môn 16 điểm là trúng tuyển (trong đó điểm Anh văn nhân hệ số 2).
 
Ngành học mới: Khối Đại học có các ngành: Kỹ thuật mạng (chuẩn CMU), Kiến trúc, Xây dựng (chuẩn CSU), Quản trị Du Lịch- Khách sạn (PSU), Văn-Báo chí, Văn hóa du lịch. Khối Cao đẳng gồm: Đồ họa Máy tính & Multimedia, Điều dưỡng và Tài chính-Ngân hàng.
 
Học bổng: Trường dành hơn 800 suất học bổng với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng cho mùa tuyển sinh 2011. Các thí sinh đăng kí NV1, NV2 vào Duy Tân nếu có mức điểm thi cao hơn điểm sàn từ 3 đến 10 điểm sẽ nhận được một trong 720 suất học bổng có giá trị từ 1 đến 5 triệu đồng. Các thí sinh theo học chương trình liên kết quốc tế với CMU (Carnegie Mellon - Đại học số 1 về công nghệ thông tin ở Mỹ) về Hệ thống thông tin và Công nghệ phần mềm có cơ hội nhận 15 suất học bổng của hãng máy bay BOEING với 1000USD cho mỗi suất. Ngoài ra, các thí sinh đăng kí vào các ngành Kế toán, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh theo chuẩn PSU và các ngành Xây dựng, Kiến trúc chuẩn CSU cũng sẽ có cơ hội nhận được 55 suất học bổng với mỗi suất trị giá từ 150-550USD của ĐH Duy Tân và 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 500USD của PSU. Đặc biệt, các thí sinh đăng kí NV2 vào các ngành Văn-Báo chí, Văn hóa Du lịch và Quan hệ Quốc tế sẽ được tặng học bổng tương đương với 25-50% học phí trong năm học đầu tiên.
 
Số lượng học bổng cao, nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên như: cho vay vốn ngân hàng, miễn giảm học phí, ngành nghề đa dạng và nhiều cấp bậc, thủ tục chuyển đổi ngành học dễ dàng,đào tạo theo tín chỉ tạo điều kiện cho thí sinh học vượt, nhiều chương trình liên kết quốc tế, kiến thức luôn được cập nhật, phương pháp giảng dạy mới, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất miền Trung và tất cả tâm huyết với sự nghiệp giáo dục là những điều Đại học Duy Tân mang đến cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh 2011 này.

(Ban biên tập Website)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.